Hôm nay với bài này mình xin hướng dẫn các bạn cách làm mục lục tự động trong Microsoft word 2007.
B1. Mở nội dung văn bản mà bạn cần làm mục lục.

B2. Bôi đen những phần có trong mục lục. Chọn References -> Add Text-> Level 1. Và làm các phần tiếp theo tương tự như phần đầu. Chỉ thay đổi các level 1, 2, ...
Ví dụ:
Lời nói đầu: Level 1.
Chương 1: Tổng quan về mạng máy tính : Level 1.
1.Phân loại mạng máy tính : Level 2.
2.Cấu trúc cơ bản mạng máy tính: Level 2.
2.1. Dạng đường thẳng (Bus): Level 3
B3. Chọn References-> Table of Contents để lựa chọn kiểu mục lục theo nhu cầu.

Trên đây là hướng dẫn của mình để các bạn có thể tự tạo mục lục tự động.
Họ và tên: Nguyễn Kiêm Hùng
Lớp 1410A01
Lý do viết: Trả bài tập