Hướng dẫn trộn văn bản MS Word 2010


Từ: 18:33 20/10/2014
Bài: 1
Cảm ơn: 0
Thích: 0

Sau đây bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách để trộn văn bản trong Microsoft Word và với phiên bản mình dùng là 2010.

  Bước 1 : Các bạn mở sẵn file cần được trộn

  Bước 2 : Chọn tab Mailing chọn Start Mail Merge rồi chọn tiếp Step by Step Mail Merge Wizard…

   

 Bước 3 : Chọn Letters và ấn Next

   

 Bước 4 : Chọn Use the current document rồi ấn Next

  

 Bước 5 : Nếu các bạn đã có sẵn file danh sách muốn trộn vào văn bản thì chọn Use an existing list còn nếu chưa có thì các bạn chọn Type a new list để tự tạo danh sách sau khi đã xong chúng ta tiếp tục ấn Next

  

+ Trong Type a new list thì các bạn lại có rất nhiều các chức năng để tự chỉnh danh sách của mình như để thêm hoặc xóa dòng thì chọn New/Delete Entry còn nếu không muốn dùng và sửa các trường cho sẵn thì các bạn có thể vào tự chỉnh thêm xóa hay đổi tên bằng các nút Add/Delete/Rename sau khi hoàn thanh các bạn chọn OK và tiến hành save file mới tạo

 Bước 6 : Tiếp theo để chèn thông tin các bạn đặt trỏ chuột vào nơi cần chèn rồi chọn More items sau đó các bạn chọn các trường tương ứng muốn chèn rồi ấn Insert ấn Next để xem trước rồi tiếp tục ấn Next để hoàn thành văn bản cần trộn.

 

Trên đây là bài viết của mình để hướng dẫn các bạn thực hiện trộn văn bản trong Word bài viết có tham khảo từ trang web http://thuthuat.taimienphi.vn/tron-thu-trong-word-1015n.aspx .

 Nguyễn Thành Trung - lớp 1410A01